tcpa không phải là một tùy chọn vô dụng, nhưng có trò chơi cốt lõi của nó. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn để bạn có thể hiểu các nguyên tắc của TCPA và các phương pháp tối ưu hóa cốt lõi của nó theo chiều sâu và đảm bảo bạn có thể sử dụng nó. Sử dụng tốt phương thức khuyến mãi phụ trợ chính thức này.
Trợ lý: Lu Ming
Tác giả: Học giả tìm kiếm
Nội dung ẩn của bài viết này
1. TCPA là gì?
Đầu tiên hãy để Lừa xem lời giải thích chính thức. TCPA đề cập đến đấu thầu chuyển đổi mục tiêu, trong đó T đề cập đến mục tiêu, có nghĩa là mục tiêu, trong khi CPA là một hình thức chỉ ra giá, có phần giống với CPS, CPC và CPM. Ở đây, một đề cập đến các hành động và hành vi của người dùng, thường được sử dụng trong quảng cáo ứng dụng và các chỉ số khác. Trong trường hợp này, TCPA là lời giải thích. Giá trung bình bạn sẵn sàng trả cho mỗi đơn hàng. Phương pháp tính toán của CPA là CPA = Tổng chi phí quảng cáo/tổng số đơn đặt hàng. Theo các công thức toán học, nó cũng có thể được viết là CPA = CPC/CVR (tỷ lệ chuyển đổi). Quá trình phái sinh này rất đơn giản, vì vậy tôi đã giành được chi tiết ở đây (tất nhiên, với thái độ khoa học tìm kiếm sự thật từ sự thật, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần và bạn có thể đưa ra quá trình phái sinh)
2. Giai đoạn đầu tiên
Sau khi hiểu định nghĩa của TCPA, tôi tin rằng các thương nhân sẽ hiểu chức năng này dễ dàng hơn. Đầu tiên, TCPA sẽ điều chỉnh giá thầu một cách thông minh dựa trên tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Sau đó, câu hỏi đầu tiên phát sinh, tỷ lệ chuyển đổi đến từ đâu. Điều này liên quan đến giai đoạn đầu tiên của hàm TCPA, thường được gọi là giai đoạn thu thập biên lai. Quy định chính thức: Sau khi tìm kiếm đơn vị hoặc đề xuất tổng cộng 20 đơn đặt hàng, nó sẽ bước vào giai đoạn đấu thầu thông minh của TCPA vào ngày hôm sau, nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi trung bình của 20 đơn hàng được bán bởi các thương nhân thông qua tàu tốc hành sẽ ảnh hưởng đến việc đấu thầu TCPA. Do đó, nếu dữ liệu của 20 đơn đặt hàng này là không chính xác hoặc nếu dữ liệu của 20 đơn đặt hàng này là không chính xác vì một số lý do khách quan (khuyến mãi lớn, bán flash hoặc tăng giá ngắn hạn), thì TCPA được định sẵn không có hiệu lực và sẽ có tác động tiêu cực. Do đó, trong 20 đơn đặt hàng đầu, cửa hàng phải được giữ ở trạng thái bình thường và hệ thống có thể đếm tỷ lệ chuyển đổi chính xác để chúng tôi có thể đạt được các mục tiêu giai đoạn đầu tiên.
3. Giai đoạn thứ hai
Thứ hai, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn thứ hai? Hệ thống sẽ sử dụng giá thầu CPA của bạn để điều chỉnh giá thầu. Tại thời điểm này, tất cả các công cụ đấu thầu, cao cấp và xếp hạng đều không hợp lệ (ví dụ, đấu thầu CPA là 20, tỷ lệ chuyển đổi là 3%, vì vậy theo các điều trênCông thức CPA = CPC/CVR trên bề mặt có thể được kết luận rằng CPC = CPA*CVR = 20*3%= 0,6 nhân dân tệ. Sau đó, hệ thống sẽ điều chỉnh giá thầu thành 0,6 nhân dân tệ. Nếu tỷ lệ chuyển đổi tăng, CPC vẫn không thay đổi. Mặt khác, CPC sẽ giảm và tỷ lệ chuyển đổi thấp có nghĩa là CPC thấp, do đó CPC thấp có nghĩa là đấu thầu thấp và đấu thầu thấp có nghĩa là thứ hạng thấp, tỷ lệ chuyển đổi thấp, bước vào một chu kỳ luẩn quẩn và ngược lại Phương pháp tối ưu hóa
Tôi tin rằng bài viết trên đã giải thích nó rất rõ ràng. TCPA giúp bạn, vì vậy có một điểm cốt lõi khác, đó cũng là một phương tiện rất quan trọng để tối ưu hóa TCPA. Hôm nay tôi sẽ tạo ra một ngoại lệ và cho bạn một câu trả lời miễn phí. Tôi tin rằng một số doanh nghiệp có các kế hoạch hoặc đơn vị không đạt yêu cầu, vậy làm thế nào họ có thể giúp bạn thông qua TCP? Đối với các kế hoạch hiện tại, chúng tôi cần phân tích và tìm hiểu nội dung sau: Từ khóa có ROI lớn hơn 10 và tỷ lệ chuyển đổi cao (mở các thuật ngữ tìm kiếm báo cáo hiệu ứng thông báo hiệu ứng thông báo chuyển đổi với các thuật ngữ tìm kiếm người mua với ROI lớn hơn 10 và tỷ lệ chuyển đổi cao) và mở một kế hoạch hoặc đơn vị mới. Nếu các điều kiện khác là như nhau, chỉ những từ này được sử dụng và các trận đấu chính xác được sử dụng. Khi TCPA được bật, dữ liệu được hệ thống thu thập phải chính xác và tốt. Trong giai đoạn đầu tiên, số liệu thống kê dữ liệu sẽ được hoàn thành thành công. Sau khi bước vào giai đoạn thứ hai, với đấu thầu thông minh, kế hoạch sẽ ngày càng tốt hơn. Đây là một cách để tối ưu hóa TCPA trong các kế hoạch hiện có. Hy vọng bạn có thể học hỏi.
(đấu thầu CPA có thể được đặt trong các đơn vị khuyến mãi)
5. Câu hỏi thường gặp
Cuối cùng, tôi muốn nói về một vài câu hỏi phổ biến, điều mà nhiều thương nhân thường hỏi. Cái đầu tiên là về cách trả giá trên TCPA. Có nhiều cách, những cách phổ biến nhất có thể dựa trên lợi nhuận. Ví dụ, một bộ quần áo có giá 100 nhân dân tệ, và chi phí là 40 nhân dân tệ, và nó có thể được bán nhiều nhất là 60 nhân dân tệ. Khi tỷ lệ chuyển đổi là 3%, theo công thức, CPA = 60 (tổng chi phí quảng cáo)/1 (số lượng đặt hàng) = 60, CPC = CPA*CVR = 60. Tiêu chuẩn CPA này có thể được gọi là tiêu chuẩn điểm hòa vốn và CPC cũng là một khoản khấu trừ điểm hòa vốn. Ngoài ra còn có một số biến thể, chẳng hạn như trường hợp trên. Nếu ông chủ vẫn muốn giữ lợi nhuận của 20 nhân dân tệ, anh ta có thể đưa 20 nhân dân tệ vào chi phí, đó là phương pháp trên. Điều này sẽ đơn giản hơn một chút; Câu hỏi thứ hai là nếu TCPA bị phát hiện là không hợp lệ? Một cách là những gì tôi đã nói ở trên để tối ưu hóa bằng cách bắt đầu một đơn vị hoặc kế hoạch khác, và cách khác là điều chỉnh giá, bởi vì một khi TCPA được bật, khi kế hoạch tiếp tục phát triển theo hướng xấu, chúng ta cần điều chỉnh giá ngay lập tức, có thể tăng giá thầu của CPA. Ví dụ, khi kế hoạch không tốt, giá thầu CPA ban đầu là 20 và khi kế hoạch không tốt, giá thầu được tăng gấp đôi lên 40 và giá thầu cũng sẽ tăng theo cùng tỷ lệ chuyển đổi, điều này sẽ dẫn đến thứ hạng cao hơn.
Tóm tắt: Bài viết này giải thích các nguyên tắc của TCPA và tất cả các dịch vụPhương pháp tối ưu hóa quan trọng nhất. Tôi hy vọng rằng tất cả các thương nhân có thể tận dụng tốt nó và bán tốt trong lễ hội Double Twoet và Tết và Năm mới.